Dịch Vụ Tin Nhắn SMS Thương Hiệu eSMS – SMS Brandname

Dịch Vụ Tin Nhắn SMS Thương Hiệu eSMS - SMS Brandname
Rate this post

Dịch vụ tin nhắn SMS thương hiệu không còn lạ lẫm đối mà phổ biến trong tổ chức trong thời đại kỹ thuật 4.0. Rất nhiều đơn vị đã và đang cung ứng dịch vụ SMS Brandname trên thị trường, và eSMS.vn được biết đến là 1 trong các dịch vụ nhà cung cấp uy tín nhất. Điều đó được chứng minh khi eSMS đã nhận được sự tin tưởng trong những khách hàng lớn như: Vinfast, Heineken, Vinfast,…

Vậy hãy cùng chúng tôi Đánh giá dịch vụ SMS Brandname của eSMS để hiểu chi tiết về nhà cung cấp dịch vụ lý tưởng này nhé!

Dịch vụ tin nhắn SMS thương hiệu là gì?

Dịch vụ tin nhắn SMS thương hiệu – SMS Brandname là giải pháp marketing giúp hiển thị tên nhãn hàng lúc tin nhắn được gửi tới di động người mua thay vì hiển thị hotline, đầu số, số di động,…

Giấy tờ đăng ký sử dụng SMS Brandname của eSMS

Doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký dùng dịch vụ bởi nhà cung cấp tin nhắn nhãn hiệu cần đáp ứng những yêu cầu sau:

Chuẩn bị giấy phép buôn bán

Phải có giấy phép kinh doanh từ hộ kinh doanh trở lên. bên cạnh đó, cần có những thủ tục liên quan đến tên nhãn hàng của đơn vị và một số Công văn đăng ký theo bắt buộc của nhà mạng.

Chuẩn bị CMND hoặc Thẻ căn cước

Đối với hộ kinh doanh cần phải chắc chắn có CMND. Trong trường hợp quý khách đã chuyển sang dùng Thẻ căn cước công dân, nhưng thông tin đăng ký trong giấy phép kinh doanh là số CMND cũ thì cần bổ sung giấy xác nhận chuyển đổi trong thời gian thẻ CMND sang Thẻ căn cước với con dấu của Bộ công an các đơn vị quản lý.

Bắt buộc khác

Người ký tên và con dấu đóng trong Công văn phải khớp thông tin mà người đại diện pháp luật trên giấy phép Kinh doanh. Nếu nhờ người khác ký thì phải sở hữu giấy uỷ quyền ký thay trong thời gian người đại diện luật pháp cho người ký.

Các hình thức khai triển của dịch vụ SMS tin nhắn thuơng hiệu

Tại eSMS, tùy vào mục tiêu  doanh của doanh nghiệp muốn hướng tới, Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hoặc cả 2 hình thức nhà cung cấp SMS Brandname sau:

SMS quảng cáo hiển thị Brandname

Nội dung tin nhắn

Thông tin về các chương trình ưu đãi, giảm giá;

  • Thông tin về giới thiệu sản phẩm/dịch vụ mới;
  • Thông tin về bốc thăm trúng thưởng và những chương trình giảm giá khác.

Thời gian thông qua tin của nhà mạng

Trong vòng 2h sau lúc gửi tin, nhà mạng sẽ duyệt xong tin nhắn quảng cáo. Tin sẽ được gửi đến thuê bao của quý khách ngay sau khi được duyệt.

SMS CSKH hiển thị Brandname

Nội dung tin nhắn

  • Thông báo chúc mừng sinh nhật phối hợp với mã ưu đãi
  • Thông tin về trạng thái và thời hạnì bảo hành
  • Thông báo hóa đơn điện, nước, phí sinh hoạt, hóa đơn điện tử
  • Thông báo xác nhận đơn hàng, thời gian giao hàng dự kiến
  • Thông báo xác nhận giao dịch: vé xem phim, vé tàu bay, vé tàu, vé xe.

Thời gian duyệt tin của nhà mạng

Đối với tin SMS Brandname, tin nhắn sẽ hiển thị trên điện thoại khách hàng ngay sau khi gửi tin mà không cần chờ nhà mạng duyệt.

Dịch Vụ Tin Nhắn SMS Thương Hiệu eSMS - SMS Brandname
Dịch Vụ Tin Nhắn SMS Thương Hiệu eSMS – SMS Brandname

Lợi ích khi dùng Dịch vụ tin nhắn SMS thương hiệu eSMS

Tăng sự uy tín cho tổ chức

Mỗi ngày, sở hữu nhiều tin nhắn được gửi về một thuê bao di động, bao gồm tin nhắn quảng cáo, tin nhắn chăm sóc khách hàng, tin rác, tin lừa đảo,… vì thế, tin nhắn hiển thị tên nhãn hàng ở phần người gửi giúp tổ chức nâng cao uy tín trong mắt khách hàng của bạn. 

Phù hợp với quy định của cục An toàn thông báo về việc chống tin nhắn rác

Có thể thấy rằng, để sử dụng dịch vụ tin nhắn SMS thương hiệu, công ty phải được xác nhận về tính minh bạch của chủ thể kinh doanh. Nội dung tin nhắn, cụ thể mang tin nhắn quảng cáo cần được nhà mạng kiểm duyệt trước khi gửi xuống thuê bao người dùng.

Nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu

Tin nhắn SMS quảng cáo hiển thị Brandname và SMS CSKH hiển thị Brandname, đơn vị ko chỉ truyền đạt thông điệp mà còn song song liên tiếp nhắc nhở thương hiệu trong trí nhớ của khách hàng.

Tiện lợi quản lý dịch vụ

Mọi thông báo về tin nhắn trong những chiến dịch đều được lưu lại trên phần mềm nhà cung cấp dịch vụ, tiện dụng cho việc kiểm tra, đo lường và quản lý, tối ưu.

Tạm kết

Dịch vụ tin nhắn SMS thương hiệu được cung cấp bởi eSMS hoàn toàn là sự lựa chọn thích hợp cho những doanh nghiệp mong muốn tạo ra giải pháp tiếp cận có người dùng mau chóng, đạt mục tiêu trong hoạt động buôn bán, đặc trưng thích hợp cho các chiến lược chăm sóc khách hàng cũ, gia tăng doanh thu hiệu quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.