Giải pháp tổng đài ảo và ưu điểm vượt trội so với tổng đài truyền thống

Rate this post

Giải pháp tổng đài ảo hiện đang được nhiều Doanh nghiệp hướng tới. Bởi không giống như tổng đài truyền thống, không cần phải chi trả một khoản lớn vào việc bảo dưỡng hay sửa chữa nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao. Dưới đây, là những lợi điểm vượt trội và lợi ích mà một tổng đài thông minh đưa lại. Cùng tìm hiểu nhé!

Thực trạng của Doanh nghiệp không dùng tổng đài hiện nay

Hiện nay, vẫn có một con số công ty Doanh nghiệp không dùng tổng đài. Điều đó chắc chắn sẽ tồn tại nhiều vấn đề bất cập xảy ra. Dưới đây là một số vấn đề cụ thể như sau:

  • Không thể liên kết nội bộ: Với một vài công ty có nhiều chi nhánh, thì việc không sử dụng tổng đài dẫn đến các hoạt động của tổ chức trở nên rời rạc và không có kết nối thông qua một hệ thống tổng đài chung.
  • Tốn cước phí: Khi không dùng tổng đài, thì mọi cuộc gọi phát sinh đều bị tính là cuộc gọi thông thường. Vì thế, các nhân viên cần liên lạc với các bộ phận khác đều phải quay số và bị tính cước gọi. Thậm chí, nếu tính phí liên tỉnh thì khá tốn kém.
  • Phải sử dụng và quảng bá nhiều số một lúc: Nếu không có tổng đài thì mỗi chi nhánh hay bộ phận phải dùng một hoặc nhiều số riêng. Điều này khiến cho việc khách hàng sẽ khó nhớ và làm ảnh hưởng đến việc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Khó quản lý: Không thể liên kết nội bộ nên không thể kiểm tra được các lịch sử cuộc gọi trước đó. Dẫn đến khó khăn cho việc quản lý và đánh giá được chất lượng cuộc gọi.

Ưu điểm nổi bật của giải pháp tổng đài ảo

Trong thời kỳ công nghệ 4.0, tổng đài ảo đã ra đời và được coi là giải pháp “hỗ trợ đắc lực” cho mọi Doanh nghiệp. Với giải pháp này, được đánh giá là có nhiều ưu thế nổi bật hơn so hơn với tổng đài truyền thống. Cụ thể được trình bày trong phần dưới đây!

ưu điểm vượt trội của tổng đài ảo

Hạn chế của tổng đài truyền thống

Trước khi có sự xuất hiện của giải pháp tổng đài ảo, thì tổng đài truyền thống đã làm tốt vai trò của nó. Không thể chối bỏ những lợi ích mà hình thức này đã làm tốt cho việc truyền tải thông tin. Cũng như tương tác tốt đến khách hàng cho Công ty.

Tuy nhiên, cùng với sự phát triển theo thời gian. Thì các giải pháp công nghệ dần chiếm ưu thế hơn. Bên cạnh đó, tổng đài truyền thống dần lộ ra những hạn chế nhất định, phải kể đến như:

  • Tốn nhiều ngân sách trong việc lắp đặt và thiết lập hệ thống.
  • Tốn chi phí cho việc bảo trì, thay thế các thiết bị hư hỏng. Hoặc cần chi phí để bảo trì hệ thống.
  • Cần nhân lực cho việc vận hành hệ thống.
  • Nhân viên phải túc trực và trả lời điện thoại ngay tại công ty.
  • Cước phí chi trả cũng khá cao,…

Ưu điểm nổi bật của giải pháp tổng đài ảo

Khi tìm ra được những “lỗ hổng” của tổng đài truyền thống và thấy không phù hợp với sự phát triển của thời đại nữa. Hiển nhiên, sẽ cần có giải pháp mới để thay thế hình thức trước đó. Vì thế, tổng đài thông minh đã xuất hiện để khắc phục thiếu sót mà tổng đài truyền thống chưa làm được. Cụ thể như sau:

  • Ngân sách cho việc đăng ký và thiết lập khá thấp.
  • Được bảo hành vĩnh viễn, không mất chi phí sửa chữa khi có rủi ro liên quan đến các thiết bị.
  • Không cần phải có chuyên viên quản trị hệ thống.
  • Cước phí rẻ, tối ưu được ngân sách tối đa cho Doanh nghiệp.
  • Nhân sự chỉ cần đăng nhập vào hệ thống sẽ nhận được cuộc gọi mọi lúc mọi nơi. Không cần phải túc trực tại công ty.
  • Lắp đặt được hệ thống tự động trả lời và hướng dẫn quay số đến nhánh máy phù hợp nhất.

Nhà cung cấp giải pháp tổng đài ảo uy tín tại Việt Nam?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng giải pháp tổng đài ảo đang ngày càng gia tăng. Vì thế, cũng có rất nhiều nhà cung cấp được ra đời. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng mang đến một sản phẩm phù hợp với bạn. Vì thế, hãy thật cẩn trọng trong việc tìm kiếm nhà cung cấp tốt nhất. Và tổng đài thông minh OMICall là một gợi ý dành cho bạn.

nhà cung cấp tổng đài ảo

Hãy đến với OMICall, chúng tôi tự tin cung cấp cho bạn giải pháp tổng đài ảo giá rẻ, chuyên nghiệp. Giúp nâng cao giá trị Doanh nghiệp và tăng chuyển đổi khách hàng. Được thiết kế với giao diện thân thiện và dễ dàng sử dụng. Thời gian khởi tạo không mất nhiều thời gian, đem lại hiệu quả tối ưu cho Doanh nghiệp.

Hy vọng, với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về giải pháp tổng đài ảo. Nếu có thắc mắc vui lòng để lại bình luận hoặc liên hệ trực tiếp đến thông tin liên hệ dưới đây để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Cám ơn bạn đã đọc bài!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

  • Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 06 đường số 16 (KDC Him Lam) – P.Hiệp Bình Chánh – Q.Thủ Đức – TP.HCM
  • Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy
  • Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.