Giải Pháp Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Tối Ưu Hiệu Quả

Giải Pháp Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Tối Ưu Hiệu Quả
5/5 - (1 bình chọn)

Nâng cao trải nghiệm khách hàng là quá trình gia tăng sự hài lòng, giao tiếp tích cực giữa khách hàng và doanh nghiệp. Cụ thể, nó bao gồm những hoạt động nhằm tạo ra một trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Từ đó, khách hàng sẽ hài lòng với hành trình mua hàng. Đồng thời nhanh chóng ghi nhớ tên thương hiệu của công ty.

Cùng OMIZCC tìm hiểu về giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng cực hiệu quả qua bài viết sau nhé!

Ưu điểm khi nâng cao trải nghiệm khách hàng

Nâng cao trải nghiệm khách hàng trong thị trường hiện nay đem lại nhiều ưu điểm cho công ty, bao gồm:

Tạo lợi thế cạnh tranh

Khi nâng cao trải nghiệm khách hàng, công ty có thể tăng khả năng cạnh tranh của mình bằng giải pháp thiết lập một trải nghiệm thú vị cho khách hàng, giúp họ thu hút thêm nhiều khách hàng.

Tăng lòng trung thành

Trong trường hợp khách hàng có trải nghiệm tích cực với doanh nghiệp, họ có xu hướng là khách hàng trung thành và dùng sản phẩm/dịch vụ của công ty trong thời gian sắp tới.

Nâng tầm thương hiệu

Sự trải nghiệm khách hàng tốt chắc chắn có khả năng tạo tốt cho hình ảnh của thương hiệu. Đồng thời đem đến nhiều lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp.

Tăng doanh thu

Khi khách hàng có trải nghiệm tích cực, họ sẽ có xu hướng tiếp tục sử dụng sản phẩm/dịch vụ và giới thiệu cho người khác. Nhờ đó, góp phần thúc đẩy gia tăng doanh số.

Giải Pháp Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Tối Ưu Hiệu Quả

Tại sao doanh nghiệp nên nâng cao trải nghiệm khách hàng trên Zalo?

Công ty nên nâng cao trải nghiệm khách hàng trên Zalo vì Zalo đang là một trong những kênh truyền thông phổ biến và được quan tâm nhất ở thị trường Việt Nam. Sau đây gồm có một vài lý giải:

Tính phổ biến của mạng xã hội Zalo

Zalo hiện là mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam, với hơn 80 triệu người dùng. Bởi vậy, đây được xem là “mỏ vàng” nhằm thiết lập ra nơi giao tiếp tiện lợi và đạt hiệu quả. Cụ thể, doanh nghiệp sẽ có cơ hội tương tác lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Tính giao tiếp cao

Mạng xã hội Zalo tạo cơ hội cho công ty liên hệ trực tiếp với khách hàng bằng hình thức nhắn tin. Thậm chí à thực hiện các cuộc gọi, các cuộc gọi, bao gồm cả Video Call. Điều đó tạo cho công ty có thể gửi thông điệp về sản phẩm/dịch vụ một cách linh hoạt.

Giảm chi phí

Dùng Zalo để tiếp cận với khách hàng là một giải pháp giảm chi phí so với các cách thức truyền thông truyền thống khác, chẳng hạn như đài phát thanh, tivi, báo chí,…

>> Xem thêm: Zalo ZCC – Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện trên Zalo OA

Nâng cao trải nghiệm khách hàng qua Zalo bằng hình thức nào?

OMIZCC – Dịch vụ phần mềm cho phép doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng qua Zalo một cách nhanh chóng.

Vậy khi sử dụng OMIZCC, công ty được mang lại các lợi ích đáng kể gồm có:

Phí cước gọi thấp

Chi phí cước gọi ZCC được tính nếu cuộc gọi được thực hiện thành công. Ngoài ra, so với giải pháp gọi sim, ZCC giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí.

Tăng nhận diện thương hiệu

Tình trạng tin nhắn rác, cuộc gọi làm phiền khiến người dùng điện thoại cảm giác phiền hà khi có cuộc gọi giống vậy. Tuy nhiên, với Zalo ZCC, tên thương hiệu của công ty sẽ hiện lên trên mục người gọi.

Điều đó tăng thêm lòng tin cho khách hàng, họ sẽ nhận biết được danh tính chủ nhân của cuộc gọi. Từ đó, họ sẽ nhanh chóng ra quyết định trả lời hay không.

Ngoài ra, ZCC còn có thể biết số điện thoại của khách hàng đã thay đổi, hỗ trợ sự trao đổi giữa hai bên diễn ra thuận lợi.

Toàn bộ tính năng hỗ trợ đều được tích hợp

ZCC có thể tích hợp rất nhiều tính năng, chẳng hạn như: Nhận diện giọng nói, nhận dạng khuôn mặt… nhằm nâng khả năng nhận biết khách hàng. Ngoài ra, nó còn giúp đỡ doanh nghiệp tạo các cuộc gọi video với khách hàng,nhằm giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất.

Kết nối với khách hàng tiềm năng

Thời điểm trước, các công ty được kết nối với những khách hàng đã theo dõi Zalo OA. Thế nhưng, các cuộc gọi Zalo tích hợp tổng đài hỗ trợ doanh nghiệp có khả năng trao đổi được với tệp khách hàng tiềm năng, mặc dù họ chưa từng quan tâm đến tổ chức kinh doanh.

>> Xem thêm: OMICall ZCC – Tăng trải nghiệm điểm chạm đầu tiên với khách hàng

Tạm kết

Thông qua bài viết, hi vọng bạn đọc biết rõ tầm quan trọng của nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đồng thời, có được sự lựa chọn dịch vụ hiệu quả cho hoạt động này.

Mọi vấn đề thắc mắc về sản phẩm và hỗ trợ dịch vụ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

  • Website của chúng tôi: omizcc.com
  • Gọi ngay để được tư vấn: 0287 1010 898

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • Trụ sở: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
  • Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.