5 Lợi Ích Vàng Khi Gửi Tin Nhắn Thương Hiệu

Tin nhắn thương hiệu eSMS
Rate this post

Gửi thông điệp thương hiệu là một hình thức marketing giúp doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.  Tin nhắn thương hiệu còn được gọi là tên thương hiệu SMS. Dịch vụ này  không còn quá phổ biến, nhất là đối với các công ty thường xuyên cập nhật  công nghệ số để ứng dụng vào hoạt động kinh doanh của mình. 

 Ở bất kỳ thời điểm nào, tên thương hiệu SMS  cũng mang lại  lợi ích cấp thiết giúp các công ty giải quyết  nhiều vấn đề về marketing. 

 Tìm hiểu  những lợi ích này với eSMS! 

Thông điệp thương hiệu là gì? 

Gửi tin nhắn thương hiệu là một định dạng mà người gửi gửi một tin nhắn  hiển thị tên thương hiệu của công ty. 

Đây là một cách quảng bá thương hiệu thân thiện với người dùng. Giúp các công ty tiết kiệm tiền bạccông sức đồng thời cho phép tương tác nhanh nhất với các khách hàng khác nhau. 

 Mục liên quan: Dịch vụ nhắn tin thương hiệu eSMS-SMS Tên thương hiệu

5 lợi ích của thông điệp thương hiệu 

 Định vị thương hiệu 

Lợi ích đầu tiên của các phương pháp nhắn tin  thương hiệu là chúng rõ ràng  giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu của mình trong tâm trí  khách hàng. 

Gửi thông điệp thương hiệu để giới thiệu và quảng bá sản phẩm / dịch vụ của bạn một cách trực tiếp và nhanh chóng. 

Thay vì hiển thị một dãy số, sms brand name giúp hiển thị tên thương hiệu,  tạo niềm tin cho khách hàng và nâng cao khả năng nhận diện hiệu quả.  

Tiếp cận số lượng lớn khách hàng 

 Như đã biết, tỷ lệ người sử dụng điện thoại di động  ngày càng lớn. Do đó, thương hiệu SMS cho phép doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng với khách hàng của mình. Bạn cũng có thể sử dụng thương hiệu SMS  của eSMS để gửi tin nhắn đến tất cả khách hàng trong một tệp danh sách được sắp xếp trước.  

Tiết kiệm chi phí 

Với định dạng tiếp thị này, thương hiệu SMS  giúp doanh nghiệp tiết kiệm% chi phí so với định dạng truyền thống. 

Tên thương hiệu SMS được sử dụng cho các tin nhắn quảng cáo chăm sóc khách hàng có một ấn tượng duy nhất trong trí nhớ. 

Ngoài việc hài lòng với sản phẩm / dịch vụ mà họ đã  trải nghiệm, đây chắc chắn  là giải pháp hữu hiệu giúp công ty giữ chân khách hàng của mình. 

Tăng tỷ lệ chuyển đổi 

Sử dụng tên thương hiệu SMS làm tăng tỷ lệ mở tin nhắn. Nhận thức về thương hiệu cũng cải thiện rất nhiều sự đồng cảm và sự tín nhiệm của khách hàng. Điều này giúp các công ty tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.  

Linh hoạt và dễ điều chỉnh 

Dịch vụ SMS Brandname cho phép các doanh nghiệp xếp hạng dựa trên kết quả của các chiến dịch nhắn tin trước đó. Từ đó, điều chỉnh lịch phát sóng và nội dung tin nhắn cho phù hợp hơn để giảm  sai sót, tăng hiệu quả.

Tin nhắn thương hiệu eSMS
Tin nhắn thương hiệu eSMS

Một số nguyên tắc gửi thông điệp thương hiệu 

 Vui lòng nhập kiểu truyền 

Gửi thông điệp thương hiệu có thể được chia thành hai loại: 

 SMS quảng cáo hiển thị thương hiệu 

Là biểu mẫu gửi  thông báo khuyến mãi, giảm giá, khuyến mãi đến từng thuê bao di động của  khách hàng. 

Dịch vụ khách hàng SMS Brand 

Một định dạng cung cấp cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả bằng cách gửi thông  tin  hóa đơn, thông tin  thời gian bảo hành, chương trình quà tặng sinh nhật và hơn thế nữa.

 Xem thêm: Xem các ví dụ mẫu về giao tiếp dịch vụ khách hàng hiệu quả.  

Đúng người, đúng nội dung 

 Sử dụng thương hiệu SMS  cho các dịch vụ nhắn tin khuyến mãi hoặc dịch vụ chăm sóc khách hàng tạo nên sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. 

 Tuy nhiên, nội dung tin nhắn không phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn và có thể  ảnh hưởng xấu đến tỷ lệ chuyển đổi của bạn. 

Xác định thời điểm gửi tin nhắn 

 Khung thời gian để gửi tin nhắn cũng rất quan trọng. Thời điểm gửi tin nhắn không phù hợp có thể gây rắc rối cho khách hàng của bạn, từ đó làm mất đi cơ hội tìm kiếm khách hàng mới cho doanh nghiệp của bạn. 

Ngành gửi thông điệp thương hiệu 

 SMS thương hiệu giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn cũng có thể thấy đó là dịch vụ giá rẻ phù hợp với các doanh nghiệp  vừa và nhỏ. 

Một số lĩnh vực mà bạn nên sử dụng thông điệp thương hiệu là: 

  • Tên thương hiệu SMS được sử dụng trong bất động sản;
  • Tên thương hiệu SMS được sử dụng trong lĩnh vực làm đẹp và spa; 
  • Tên thương hiệu SMS  được sử dụng trong lĩnh vực ngân hàng;
  • Tên thương hiệu SMS  được sử dụng cho bảo hiểm;
  • Tên thương hiệu của SMS  được sử dụng trong các phòng khám bệnh viện;

Phần kết 

Gửi Thông điệp Thương hiệu- “Vũ khí” có lợi  cho tất cả các công ty trong các hoạt động tiếp thị. Hy vọng rằng bạn đọc sẽ không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm dịch vụ hữu ích này nếu biết được những lợi ích và một số lưu ý liên quan đến việc sử dụng tên thương hiệu SMS.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.