5 kinh nghiệm khi tìm dịch vụ tổng đài điện thoại cho công ty

5 kinh nghiệm khi tìm dịch vụ tổng đài điện thoại cho công ty
Rate this post

Nhằm đuổi kịp khuynh hướng thời kỳ số hóa, việc nghiên cứu các dịch vụ tổng đài điện thoại thông minh (hay còn biết đến với tên gọi tổng đài ảo) đang trở thành một ứng dụng công nghệ được nhiều công ty lựa chọn. Tuy nhiên, để lựa chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài hợp lý sẽ mất rất nhiều thời gian để tìm đến.

Vì vậy hãy để OMICall trình bày cho bạn những kinh nghiệm trong việc lựa chọn dịch vụ tổng đài điện thoại thông minh sao cho hợp lý nhất. Từ đó giúp bạn hạn chế được những nguy cơ không đáng có khi sử dụng dịch vụ này.

5 kinh nghiệm khi tìm dịch vụ tổng đài điện thoại cho công ty
5 kinh nghiệm khi tìm dịch vụ tổng đài điện thoại cho công ty

Xác định chuẩn xác mục tiêu và yêu cầu của đơn vị kinh doanh

Trước khi bắt đầu việc tìm kiếm một dịch vụ tổng đài điện thoại bất kỳ, công ty của bạn cần phải hiểu rõ yêu cầu và nhu cầu của đơn vị kinh doanh để có thể đưa ra được một số quyết định chuẩn xác nhất. Từ đó doanh nghiệp có thể khai thác được một số lợi ích mà dịch vụ tổng đài thông minh đáp ứng và phát triển công việc kinh doanh theo như dự định đề ra.

Thông thường, những sản phẩm dịch vụ có chức năng quan trọng và tác động rất lớn đến năng suất hoạt động của một đơn vị nên cần phải xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra sự tìm hiểu. Đặc biệt là một vài sản phẩm tác động trực tiếp đến hành trình liên hệ và kết nối giữa doanh nghiệp với khách hàng.

>>>Xem thêm: Chuyển Zalo Business Đem Đến Lợi Ích Gì Cho Bán Lẻ Cá Nhân?

Giá cả đi đôi với chất lượng của sản phẩm

Bài toán chi phí chắc chắn luôn là vấn đề hàng đầu được các doanh nghiệp đưa ra trước khi chốt hạ chi tiền cho một sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên, đừng quá quan tâm vào việc giá rẻ mà quên đi việc đánh giá về chất lượng dịch vụ và sản phẩm đáp ứng. Hãy thật cẩn trọng cân nhắc về một mức giá phù hợp để vừa tối ưu chi phí, vừa đáp ứng năng suất cho công ty.

Đặc biệt, đối với các sản phẩm số như dịch vụ tổng đài điện thoại thông minh thì vấn đề chất lượng luôn đặt lên đầu tiên. Bởi một sản phẩm chất lượng sẽ mang đến quá trình sử dụng sản phẩm tốt và giúp cho tổ chức không bị trì trệ một vài chiến dịch kinh doanh đề ra.

Chất lượng âm thanh nghe – gọi của dịch vụ tổng đài điện thoại

Để đi đến chốt hạ sử dụng một trải nghiệm về dịch vụ tổng đài đa kênh, bạn nên chọn lọc những đơn vị cho phép sử dụng trực quan. Từ đó, bạn sẽ đơn giản nhận định được chất lượng đường truyền và chất lượng cuộc gọi ở nhiều hoàn cảnh khác nhau. Để tránh hoàn cảnh không thể sử dụng được bởi âm thanh kém chất lượng.

Cùng với đó, việc sử dụng trực quan sẽ chia sẻ cho doanh nghiệp góc nhìn trực quan hơn về hành trình ứng dụng tổng đài thông minh. Việc hiểu rõ được một vài giá trị trải nghiệm sẽ mở ra nhiều giải pháp để tối ưu quá trình làm việc và cải thiện hiệu năng trong quy trình vận hành.

đánh giá các tính năng đi kèm của sản phẩm

Ngoài các vấn đề liên quan đến việc nghe – gọi, việc tích hợp các giá trị theo kèm cũng là một điều đáng quan tâm khi nghiên cứu về các dịch vụ tổng đài điện thoại thông minh. Điều này sẽ giúp cho nhân sự nhẹ nhàng hơn trong việc quản lý đa kênh và tối ưu hành trình chăm sóc khách hàng.

Điển hình như tổng đài ảo thông minh OMICall với hàng loạt các công dụng lợi ích theo kèm: trực Fanpage, Mini-CRM, livetalk, trực Zalo OA, Automation,… Qua đó, biến tổng đài ảo trở thành một trải nghiệm quản lý khách hàng “all-in-one” với một số lợi ích vượt ngoài chức năng nghe – gọi của một tổng đài cố định. Từ đó, giúp cho tổ chức có thể tối ưu được các kênh liên hệ với khách hàng và gia tăng đột biến kết quả kinh doanh.

Uy tín của đơn vị triển khai

Dù là một sản phẩm còn khá mới, tuy nhiên trên thị trường hiện nay các đơn vị triển khai trải nghiệm tổng đài ảo cũng đang mọc lên như nấm. Thực trạng này làm cho khách hàng trở nên e ngại về việc tìm hiểu một đơn vị uy tín để tiến hành. Cũng như một số dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình ứng dụng.

Qua đó, OMICall luôn tự hào là một trong một số ứng dụng tổng đài thông minh uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Với kiến thức mang đến giải pháp tổng đài ảo cho hàng nghìn đơn vị kinh doanh, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng một sản phẩm vượt trội và dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao.

Kết luận

Từ đó, chúng ta có thể thấy việc chọn lựa dịch vụ tổng đài điện thoại là một điều vô cùng quan trọng và ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động kinh doanh. Thế nên, nếu bạn đang đắn đo về một dịch vụ tổng đài chất lượng và uy tín thì có thể sử dụng dùng thử ngay tại OMICall để cảm nhận một số giá trị đầu tiên của chúng tôi.

OMICall – Tổng Đài Đa Kênh Ứng Dụng AI Hàng Đầu Việt Nam

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • VP trụ sở: 140 -142, Đường số 2 (KĐT Vạn Phúc City), P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • VP chi nhánh Hà Nội: Tầng 15 – Tòa nhà LADECO, số 266 Đội Cấn, P.Liễu Giai, Q. Ba Đình, Tp. Hà Nội.
  • VP Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.